Tuesday, March 24, 2009

i miss u:)

Kung kayo po ay napadako sa banda rito at kayo'y nanggaling mula sa link na aking ibinandera sa FRIENDSTER bulletin na may naka-pang-aakit na title gaya ng nakasulat sa itaas, ipag-paumanhin po ninyo at kayo po ay nawalan na ng pagkakataon na ito ay mabasa sa kadahilanang tangging ako lamang ang nakakaalam (secretttt).....

At sa mga nakabasa na, ang suwerte n'yo naunahan n'yo sila.

At para naman po sa inyo na nagbabasa nito (oo, ikaw), sorry ha. Di ka kasi nagbabasa ng bulletin sa friendster mo eh, kaya ayan di mo tuloy nabasa at nahuli ka... Pero di bale, baka naman sabihin n'yo eh napaka-unfair ko naman, basahin nio na lang itong private message na natanggap ko mula sa isa sa mga sandamakmak na tagapagbasa ng blogs ko, at bahala na kayo mag-imagine kung patungkol ba saan ang blog na pinamagatang I MISS YOU :)

Dahu (read:the who) ang ng e-mail ng message na ito sa akin.....
"hahahaha. ty bro. edwin sa blog mo!! nag-enjoy ako sobra. Nawala ang antok ko kakatawa ah. Ty ulit..God bless."

edsabhrain HEADLINES

The Bible at Your Fingertips